หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cold Front Survival – phiên bản tồn tại siêu khắc nghiệt chỉ trong PUBG trên di động

Những Game sống sót như PUBG Mobile, FreeFire đang là địa điểm thu hút lôi cuốn các game thủ trẻ tham dự thi đấu bởi tính lôi cuốn, sự công hiến trong vòng từng pha cạnh tranh nảy lửa cùng các giờ phút giải trí đầy độc đáo. Ngoài ra còn là các trận so tài khốc liệt đỉnh cao luôn luôn đc mong chờ mọi khi bao hàm cao thủ hoặc những giải chơi xuất hiện.

PUBG trên di động đang rất khéo léo khi tung ra những bạn dạng cháp vá cách đây không lâu với nhiều sự bổ sung thú vị, từ trang bị súng và các thiết bị hỗ trợ, map, những thiết bị nhảy, phương tiện di chuyển. Bên cạnh đó, chơi PUBG cũng đang chú trọng đến việc giả lập đời thực mà nằm ở trong bạn dạng vừa mới đây, một động thái mô phỏng được cho là rất làm phù hợp cho những người chơi muốn tăng tốc sự Trải Nghiệm, đó đó là việc họ đã ra mắt tựa game Cold Front Survival, tựa game chơi khắc nghiệt nhất vượt qua chỉ trong PUBG trên di động, khi mà game thủ không chỉ là buộc phải chống lại kẻ thù mà còn phải đối mặt với cả sự khắc nghiệt, cái lạnh giá đến từng môi trường xung quanh.
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Vì Sao Thành lập của Cold Front Survival

Các gamer có lần đầu Khả năng đều thốt lên rằng, tựa game Cold Front Survival có điều kiện khắc nghiệt hơn cả Vikendi với khiến cho họ cảm nhận thấy rất chi là khó nhọc khi buộc phải sống sót trong vòng điều kiện như vậy.

Tencent – nhà ban hành PUBG Mobile cho rằng, để cách thức này đổi mới, chúng ta sẽ không còn kết thúc đưa ra các bản update cùng độ khó nhọc tăng thêm để giữ chân những người chơi gắn bó, đồng thời phải tạo lập ra thêm nhiều sân chơi dành cho những game thủ bắt đầu hình như đua tài. Sau FreeFire, cách đây không lâu Call of Duty, một chế độ đình đám bên trên PC cũng đã có bản di động, bảo đảm sẽ không nhường nhịn Thị Trường vốn đã rất kịch liệt đối với các chế độ tồn tại.
Cold Front Survival thành lập phụ trợ PUBG bảo trì đc sức lôi kéo
Cold Front Survival thành lập phụ trợ PUBG bảo trì đc sức lôi kéo
Tencent cho rằng, Vikendi là cách thức đấu đã tạo nên sự chăm sóc so với gamer Game PUBG thì một bạn dạng gian truân hơn sẽ thường xuyên duy trì sự cuốn hút này. Ở cách thức Cold Front Survival, những bạn ngoài những việc cần pk rồi sẽ còn buộc phải tìm thêm các thứ hỗ trợ chúng ta sinh tồn như thịt, củi, lửa sẽ giúp đỡ chúng ta vượt qua trong vòng điều kiện lạnh giá. Trong khi, các phương tiện phụ trợ di chuyển chỉ trong điều kiện này cũng khá được chăm lo, đặc biệt là trận trượt tuyết.

Vikendi dễ chơi là chỉ dành cho những gamer thích đc nhìn ngắm tuyết nhưng Cold Front Survival được nâng cao để tạo ra giao diện sinh động, thực tế hơn nhiều lúc mà điều kiện ngoại cảnh ảnh hưởng ít nhiều vào trận chiến.

Cách tồn tại với dành thắng chỉ trong Cold Front Survival

Được mô phỏng như những trận chiến ở vùng bão tuyết, ngoài các việc cần phải tồn tại, thu nhặt các vũ khí chiến đấu với dụng cụ trợ giúp thì game thủ còn buộc phải chủ động tìm các đồ dùng bước đầu hỗ trợ cho điều kiện sống sót được đáp ứng như thức ăn cùng củi lửa để sưởi ấm, chống chịu cùng cơn bão tuyết.
Vượt qua chỉ trong tựa game này là không hề dễ chơi
Vượt qua chỉ trong tựa game này là không hề dễ chơi
Để chơi giỏi ở chế độ này, game thủ cần duy trì đc trạng thái ổn định, bình tĩnh, quan trọng đặc biệt chỉ trong cơn bão tuyết, bạn phải giữ vững vị trí, nhẫn nhịn chờ đợi cơn bão đi qua. Bên cạnh đó, gamer cần phải phối hợp cùng cả đội nhóm để có khả năng tồn tại được qua phiên bản lạnh giá này, luôn phải ưu ái search máy sưởi để giúp cả đội nhóm sinh tồn, Ngoài ra, sử dụng Drone để trinh sát các team khác, phát hiện vị trí địch đang ẩn nấp và có giải pháp đè bẹp.

Trên đây là những đề xuất của bọn tôi bổ trợ chúng ta có thể sống sót trong vòng tựa game khắc nghiệt Cold Front Survival. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น