หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Tổng hợp các bản mèo nổ bạn cần biết

Mèo nổ là 1 trong những Board trò chơi thư giãn team rất chi là thư giãn và phổ biến nhưng không hẳn ai cũng có giây phút tham gia vào các cuộc chiến đội nên các phiên bản mèo nổ online là 1 trong chiến thuật ấn tượng, giúp bạn thỏa mãn cơn nghiện và trò chơi này. game show Boardgame cát nổ đc đông đúc Anh chị trẻ nói thương mến bởi cuộc đấu khốc liệt của các chú cát luôn có một sức hút mập mạp cho bất cứ ai lúc tập luyện Boardgame này. lúc tập luyện mèo nổ online, gamer đc kết nối đối với cả người chơi trên hành tinh mọi lúc mọi vị trí chỉ với 1 thiết bị sang trọng có liên kết internet. bây giờ cát nổ trực tuyến đc chào làng nhiều bản không giống nhau gồm bạn dạng gốc với các bạn dạng lan rộng ra, tuy vậy với những người bắt đầu đấu rồi sẽ gian khổ nhận ra đc những phiên bản này nên hãy theo dõi ngay câu chữ sau để hiểu rõ được Game gồm những bạn dạng nào.

Cat nổ trực tuyến bạn dạng gốc

Bạn dạng cat nổ online gốc Exploding Kittens

Phiên bản cat nổ gốc Exploding Kittens là bạn dạng chính thức do Elan Lee, Matthew Inman từ website cốt truyện truyện tranh The Oatmeal họa tiết thiết kế cùng với Shane Small. phiên bản gốc có 56 lá bài bao gồm những tác dụng như Defuse, Skip, See the Future và những lá bài không tính năng khác. bạn sử dụng một bộ bài chứa các quân bài mèo nổ Exploding Kittens. các game thủ sẽ thay nhau rút các con bài cho đến khi rút trúng con bài mèo nổ, người rút cần quân cát nổ có khả năng sẽ bị nổ ngay và bị nockout khỏi cuộc chơi.

Trong những các bản bây giờ thì đấy là bản rất được yêu thích nhất với cũng dễ chơi nhất cùng người lần đầu đấu.

Bản mèo nổ lan rộng ra chính thức

Bạn dạng lan rộng ra Imploding Kittens là phiên bản mở rộng bắt đầu trước tiên từ nhà sản xuất và 20 lá bài công dụng cùng bổ sung thêm một lá nổ đặc biệt: "Imploding kittens - Nổ Trong". người chơi rút trúng lá này lần đầu sẽ không chết, nó sẽ đc lật ngửa lên với bỏ vào bộ bài rút, người tiếp theo rút cần nó sẽ phải chết (kể cả khi có lá Defuse). Nếu rút phải lá Targeted attack sẽ được chỉ định một người đi thêm một lượt. Rút lá Feral cat có vẻ sửa chữa bất kỳ lá bài mèo nào. bản này phải phối hợp với bản gốc để chiến.

Mèo nổ trực tuyến bản lan rộng chính thức

Bản lan rộng ra Streaking Kitten là bản lan rộng ra chính thức thứ 2 được phát hành sau 2 năm từ khi Thành lập và hoạt động phiên bản gốc đầu tiên. đấy là bạn dạng cat nổ mở rộng thứ 5 gồm 15 lá bài bắt đầu như Mark, Swap Đứng đầu and Bottom, Catomic Bomb, Curse of the mèo Butt… chiến bản này, người chơi không thể đấu tự do mà cần phải kết hợp và bộ gốc Exploding Kittens với phiên bản lan rộng khác. Rút lá Streaking Kitten bạn cũng có thể giữ 1 lá Exploding Kittens mà không trở nên phát nổ. Rút lá Swap Đứng top and Bottom có thể hoán đổi lá thứ nhất với rút cuộc của bộ bài rút nhưng không được nhìn. Rút lá Garbage Collection thì tất cả người chơi đang có bài bên trên tay phải chọn 1 lá bài từ tay rồi bí hiểm chèn vào bộ rút và đảo lộn lên.

Phiên bản cát nổ lan rộng không bắt đầu

Phiên bản lan rộng Defending Kittens là bản lan rộng đầu tiên nhưng không bắt đầu của trò chơi mèo nổ có 14 lá tính năng new phần đông đều mang tính chất phòng ngự suport kéo dãn trận chơi, gia tăng mật độ sinh tồn. Rút lá See the future x1 x2 x3 sẽ đc nhìn trước 1-2-3 lá. Rút lá Anti – shuffle (The Curse of Crystal Corn) có thể vô hiệu hóa võ thuật Shuffle của một game thủ khác. Rút lá Anti – shuffle (Kitten Roll Call) hình như kiếm tìm nhiều loại các lá cat nổ còn lại cùng đặt chúng lên trên với của tập bài bốc. Rút lá Alter the future có lẽ xem trước 3 lá bên trên cùng với được đổi lấy thứ tự.

Cát nổ trực tuyến bản mở rộng không bắt đầu

Phiên bản lan rộng Attacking Kittens là bạn dạng lan rộng ra không bắt đầu của Exploding Kittens gồm 14 lá tính năng bắt đầu. bạn dạng lan rộng này phù hợp giành cho những đội gamer nào thích đấu đá, sát phạt vì những lá bài mang tính tấn công nhiều hơn thế như: Nếu rút lá Annoy có vẻ chọn 2 lá của người khác và vô hiệu nó trong vòng 1 lượt. Rút lá Slap (tát 1,2,3 phát), gamer lượt tiếp đến cần phải chơi thêm một, 2, 3 lượt. Rút lá Steal a Card giống như chiếm bất kỳ 1 lá bên trên tay kẻ thù khác. bạn dạng lan rộng này cần phải kết hợp với bản cat Nổ gốc để đấu.

Bản lan rộng Timebomb Kittens gồm 15 lá bài hoàn toàn mới với có một lá bom có 1 không 2 tên TimeBomb. Khi rút đc lá bài này quả bom nổ chậm này không nổ ngay lập tức, game thủ được đặt nó trước khu vực đấu của chính bản thân mình công khai, trong 3 lượt tiếp theo sau mà bạn không gỡ đc bom hẹn giờ thì sẽ ảnh hưởng nổ. các lá Defuse lúc này cũng không vô hiệu được trái bom hẹn giờ này. hi vọng với những thông tin này game thủ đã làm rõ đc những phiên bản cát nổ và chiến hài hòa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น