หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Mật tịch lên đồ cho Roxie mạnh nhất Liên quân di động mùa 10

Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10 là một cách thức xuất xắc, cuốn hút nhiều người chiến bây chừ. Để chiến tuyệt đc cuộc chơi này bạn cần phải có chó mình một chiến thuật chơi cùng các khả năng cơ bản để tinh chỉnh và điều khiển hero. Hình như, khâu chuẩn bị những trang bị cho hero trước mỗi cuộc đấu cũng rất là phải nhớ, quyết định đến tỉ lệ chiến thắng lose của trận chiến mà game thủ gia nhập.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bản thân phương thức lên đồ cho Roxie, để xem với một vị tướng có thể chống chịu giỏi như Roxie rồi sẽ cần những trạng bị gì để dường như phát huy hết sức mạnh của chính mình trong những pha giao tranh. Hãy theo dõi bài viết cùng áp dụng ngay cho hero của chính mình nhé!

Trang bị ở giai đoạn đầu cuộc chiến của Roxie

Giày Hộ Vệ: phụ trợ Roxie giảm 15% sát thương buộc phải gánh chịu từ những đòn tay. Đồng thời, tăng 110 giáp với 60 tốc chạy, lúc này Roxie dường như mạnh mẽ và tự tin tuyên chiến đối đầu với tương đối nhiều tướng mạnh ở giai đoạn này.
Những trang bị này suport Roxie giữ vững phong độ ở đầu trận chiến
Những trang bị này suport Roxie giữ vững phong độ ở đầu trận chiến
Trượng Băng: ở thời đoạn này, Roxie cũng buộc phải sử dụng trang bị có lẽ làm chậm địch. chúng ta cũng có thể phối hợp giữa Trượng Băng cùng Kéo Lửa để dường như đánh bại địch thủ hay khiến cho kẻ thù gian khó lòng chạy thoát. Trượng Băng này còn làm Roxie tăng 140 công phép, 850 máu cùng 5% tốc chạy của chính bản thân mình.

Trang bị ở giai đoạn giữa cuộc chơi của Roxie

Áo Choàng Băng Giá: trang bị này phụ trợ cho đòn đánh tiếp theo sau của Roxie dường như gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện rộng và kèm theo làm chậm 30% địch thủ. chúng ta cũng có thể phối hợp trang bị này và Trượng Băng đã nói ở bên trên, sự kết hợp này cũng suport tăng thêm sát thương cho đòn đánh. Áo Choàng Băng Giá còn tăng 250 giáp, 800 máu và giảm 10% phút giây hồi chiêu cho Roxie.

Giáp Gaia: ở thời đoạn giữa cuộc chơi Roxie sẽ cần phải trang bị kháng phép với hồi máu cân bằng. Giáp Gaia sẽ giúp Roxie ở thời đoạn này khi tăng 240 giáp phép, 1200 máu cùng 5% tốc chạy khi dùng. Dường như, tang bị này còn hỗ trợ Roxie hồi lại 8% máu trong vòng 2s khi buộc phải chịu sát thương.

Trang bị ở giai đoạn cuối cuộc đấu của Roxie

Giáp Thống Khổ: đấy là trang bị thuộc dạng phòng thủ suport Roxie tận dụng tuyệt nội tại để phản sát thương khi chạm chán cần những đòn đánh của đối phương. Đồng thời tăng thêm 300 giáp với 1200 máu để Roxie có lẽ trụ lâu dài trong những pha giao tranh.
Các trang bị phù hợp bổ trợ Roxie ngày càng tăng sức mạnh
Các trang bị phù hợp bổ trợ Roxie ngày càng tăng sức mạnh
Mặt Nạ Berith: đó là trang bị rút cuộc ở thời đoạn giữa cuộc chiến, giúp đỡ Roxie tăng sát thương phép cùng thủ vật lý. Bên cạnh đó trang bị cũng có thể có thế gây thêm sát thương tương đương với 3% máu hiện tại của đối phương mỗi giây với kéo dài trong 3s.

Những trang bị khác cho Roxie

Lân cận các trang bị kể bên trên, Roxie cũng cần thêm một số trang bị khác để chắc là đối phó cùng những trường hợp bất ngờ xảy ra trong số pha giao tranh. những trang bị này rồi sẽ được chọn dựa trên phương án và các bộ phận tham dự cuộc đấu của đội hình kẻ thù. chúng ta có thể tham khảo một trong những trang bị tùy lựa chọn tiếp sau đây cho Roxie:

Rìu Leviathan: dường như gây 90 sát thương phép mỗi giây lên địch thủ ở bên cạnh. nếu như khách hàng biết cách thức điều hành và kiểm soát rừng thì đó là một trang bị giỏi khi gây thêm 30% sát thương lên quái rừng cùng được thêm 35% Kinh nghiệm nếu tiêu diệt được quái rừng. công dụng sẽ tăng cao nếu bạn phối hợp trang bị này với Trừng Trị.

Gươm Hiền Triết: tăng 140 công phép và 1050 máu cho Roxie, đồng thời giảm giáp phép của đối thủ trong vòng phạm vi 800. Trang bị này sẽ rất cân xứng nếu đội hình của bản thân lấy sát thương phép quản lý lực.
Roxie cần những trang bị tùy lựa chọn để đối phó cùng những tình huống bất ngờ.
Roxie cần những trang bị tùy lựa chọn để đối phó cùng những tình huống bất ngờ.
Bên trên đấy là cách thức lên đồ cho Roxie mạnh nhất chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10. hi vọng các bạn sẽ gồm có Kinh nghiệm tuyệt vời nhất với tựa game này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น