หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Tướng "quà tặng" cho lần đầu nạp thẻ Liên Quân: hiểu rõ chọn lựa ai bây giờ?

Game Liên quân Mobile là tựa game nhóm vô cùng chiến thắng tại VN cũng đúng bên trên toàn cầu. trò chơi này trên danh có nghĩa là hoàn toàn không lấy phí. tuy nhiên phần nhiều bạn mặc dù ít tuy nhiên nhiều cũng bỏ ra chút đỉnh nạp tiền xu vào Game để thiết lập về những vị tướng tốt vật phẩm quý hiếm.

Chính khối hệ thống trên đem đến nguồn thu cực to cho nhà sản xuất tựa game này. mặc dù vậy chúng ta cũng tỏ ra rất hào phóng và chịu chiến khi khuyến mãi cho game thủ một vị tướng không lấy phí khi bọn họ lần đầu tiên nạp tiền vào trò chơi, với bất kể mệnh giá nào.

Đó là các vị tướng tuy không phải quá khủng, nhưng cũng hoàn toàn không hẳn “của cho là của ôi” đâu Cả nhà nhé.

Nếu bạn chuẩn bị có lần đầu nạp tiền vàng vào Trò chơi Liên quân Mobile, hãy xem thêm kỹ trước nội dung bài viết dưới đây để sở hữu cho chính mình sự lựa chọn hài hòa và hợp lý nhất nhé!
Lữ Bố oai phong lẫm liệt chỉ trong Liên quân Mobile
Lữ Bố oai phong lẫm liệt chỉ trong Liên quân Mobile
Lữ Bố - đấu sĩ - đấu thần vô kẻ địch

Xây đắp quả như nhân vật nổi danh chỉ trong tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa, Lữ Bố của Liên quân Mobile cũng giả phong thái đĩnh đạc, oai hùng của một binh sĩ "từ trong trứng nước".

Lữ Bố là một trong vị tướng hết sức đáng gờm, cùng những chỉ số rất chi là cân bằng cùng hoàn hảo. có thể nói là văn võ song toàn, công thủ hoàn mĩ. điểm nhấn "chết người" của Lữ Bố là các đòn thế của y không tiêu tốn mana, chính vì vậy mà Lữ Bố giống như ra mắt những chuỗi skill không hồi kết khiến kẻ thù xa xẩm mặt mày, rất chi là gian nan để chống đỡ.

Tuy vậy, điểm nhấn cũng chính là điểm yếu kém của Lữ Bố. Bởi những chỉ số quá ổn định, nhưng không có chỉ số nào quá vượt trội. vì vậy gamer dễ có cảm xúc “chưa đã” khi cầm tướng Lữu Bố.
Violet là vị tướng xạ thủ vô cùng lợi hại của Trò chơi Liên quân Mobile
Violet là vị tướng xạ thủ vô cùng lợi hại của Trò chơi Liên quân Mobile
Violet - Xạ thủ - Tay súng kiêu dũng

Là 1 trong những nữ xạ thủ, tuy thế Violet lại là 1 trong tay xạ thủ lợi hại nhất bây giờ chỉ trong thế giới Liên quân di động. không như cái brand name có thể mềm hèn, Violet được thiết kế theo phong cách hình ảnh bên ngoài rất chi là trẻ trung và tràn trề sức khỏe với đậm chất ngầu và cá tính.

Violet mua sát thương tay rất chi là rộng với tính cơ động cao. chính vì vậy vị nữ tướng này là cơn ác mộng chắc cú và bất cứ tướng đối phương nào bị cô bé chọn lựa làm mục tiêu.

Tuy vậy, Violet lại có một điểm yếu cố hữu ở hầu như những vị nữ tướng Liên quân di động, đó là sở hữu sinh mệnh thấp, chính vì thế thể lực rất "mỏng" chỉ trong giai đoạn đầu trò chơi. chính vì thế Violet cần được nhận thấy sự bảo đảm và trợ giúp của các bạn bè, trước khi dường như "bung lua" với rạng ngời ở thời đoạn giữa cùng cuối trò chơi.
Liliana cài đặt các chiêu bài đầy biến ảo
Liliana cài đặt các chiêu bài đầy biến ảo
Liliana - pháp sư - Cửu vĩ hồ

Cô cáo chín đuôi và hình thức đầy huyền hoặc nhưng sexy nóng bỏng này là 1 nữ tướng vô cùng hấp dẫn của Liên quân Mobile.

Không hổ danh một bé cáo 9 đuôi, pháp môn sư Liliana mua ít nhiều giải pháp khác biệt, khiến cho địch thủ hết sức khó khăn trong các việc chặn đứng với áp chế. Liliana đặc biệt mạnh khi đc bố trí ở đường giữa. Liliana khi đó sẽ biến thành khắc tinh của chính những pháp môn sư bên phía đội game thủ. Bên cạnh đó cô bé này còn là nỗi ám ảnh của các xạ thủ, và sát thương lớn có khả năng nhanh chóng dọn chỗ của bất kể xạ thủ địch nào lên...bàn thờ.

Vậy nên chọn lựa vị tướng nào trong vòng 3 tướng trên?

Việc 3 vị tướng đc đặt ra cho bạn chọn sau khi có lần nạp tiền trong game trước tiên thuộc 3 hệ khác biệt, gồm đấu sỹ, Xạ thủ cùng pháp môn sư, khiến bạn không hẳn quá đắn đo giữa 2 chọn lựa quá giống nhau. chính vì vậy, để nói là vị tướng nào hãy lựa chọn nhất, cần lệ thuộc hoàn toàn vào sở thích và lối chơi sở thích của mình.

Mặc dù, nếu xét riêng bài toán kinh tế tài chính, gian nan có người chơi nào chắc là bỏ dở Lữ Bố được. dễ chơi là cũng chính vì vị tướng này còn có giá trị cao hơn 2 nữ tướng còn lại cực kì nhiều.

Như vậy là họ vừa cùng nhau điểm qua thông tin về 3 loại tướng mà nhà sản xuất Liên quân di động có thể chấp nhận được bạn chọn lựa sau lần trước tiên nạp tiền vàng vào Game. hy vọng bạn đã tìm kiếm được lựa chọn nhất cho chính mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น